Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

CÁCH CHỌN MÀU CHĂN GA GỐI THEO PHONG THỦY

CÁCH CHỌN MÀU CHĂN GA GỐI THEO PHONG THỦY

Nhiều cặp vợ chồng quan niệm, hạnh phúc vợ chồng một phần phụ thuộc vào thiết kế phòng ngủ, trong đó bộ chăn ga gối đệm là quan trọng nhất. Do đó chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy cũng giúp vợ chồng hòa hợp. Hãy cùng Ngọc Hạnh Bedding tìm hiểu về các cách chọn bộ chăn ga cho vợ chồng nhé!

1. Cách chọn màu sắc hợp mệnh ngũ hành

Ngũ hành bao gồm 5 nguyên tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Nhiều người tin tưởng vào ngũ hành và cho rằng có những màu sắc đặc trưng cho mệnh mà mình mang. Các cặp vợ chồng khi lựa chọn những sản phẩm nội thất thiết kế đẹp, nhất định phải có trong phòng ngủ cũng được chọn theo ngũ hành. Các cặp vợ chồng có thể chọn màu chăn ga gối đệm phù hợp với mệnh của hai vợ chồng để mong một cuộc sống hạnh phúc.

1.1. Chăn ga gối đệm màu vàng

Cặp vợ chồng mang mệnh Thổ rất thích hợp khi sử dụng chăn ga gối đệm màu vàng. Ngược lại, vì Thổ khắc Thủy nên cặp vợ chồng mệnh Thủy không nên dùng bộ chăn ga màu này.

Bộ chăn ga màu vàng hợp với người mệnh Thổ

1.2. Chăn ga gối đệm màu đỏ

Cặp vợ chồng mang mệnh Hỏa rất thích hợp khi dùng các loại chăn ga màu đỏ. Ngược lại, vì Hỏa khắc Kim nên cặp vợ chồng mệnh Kim không nên dùng bộ chăn ga màu này.

1.3. Chăn ga gối đệm màu xanh da trời

Cặp vợ chồng mang mệnh Mộc rất thích hợp khi dùng chăn ga gối đệm màu xanh da trời. Tương tự, vì Mộc khắc Thổ nên cặp vợ chồng mệnh Thổ không nên dùng bộ chăn ga màu này.

Bộ chăn ga màu xanh da trời hợp với người mệnh Mộc

1.4. Chăn ga gối đệm màu hồng

Người mệnh Hỏa hợp với màu hồng nên các cặp vợ chồng mang mệnh Hỏa rất thích hợp khi dùng chăn ga gối đệm màu hồng. Tương tự với màu đỏ, người mệnh Kim không hợp dùng bộ chăn ga màu hồng.

Bộ chăn ga màu hồng hợp với người mệnh Hỏa

1.5. Chăn ga gối đệm màu đen

Cặp vợ chồng mang mệnh Thủy rất thích hợp khi dùng chăn ga gối đệm màu đen. Có thể kết hợp thêm các họa tiết màu trắng hoặc bạc vì trắng bạch kim sinh Thủy.

1.6. Chăn ga gối đệm màu xám

Người mệnh Thủy rất hợp với các màu như đen hay xám. Cặp vợ chồng mang mệnh Thủy nên sắm một bộ chăn ga gối đệm màu xám để hợp với phong thủy, xám lông chuột hay xám sáng đều đẹp.

1.7. Chăn ga gối đệm màu ghi

Cặp vợ chồng mang mệnh Thủy rất thích hợp khi dùng chăn ga gối đệm màu ghi. Màu ghi tương tự với màu xám nhưng sáng hơn và thường được lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, vì Thổ khắc Thủy nên cặp vợ chồng mệnh Thổ không nên dùng bộ chăn ga màu này.

1.8. Chăn ga gối đệm màu xanh lá cây

Cặp vợ chồng mang mệnh Mộc rất thích hợp khi dùng chăn ga gối đệm màu xanh lá cây. Mộc là mệnh thiên về cây cối nên rất hợp dùng màu xanh lá cây, có thể kết hợp thêm màu đen vì nước đen sinh Mộc.

1.9. Chăn ga gối đệm màu trắng

Một bộ chăn ga gối đệm màu trắng thường được nhiều người sử dụng mà không biết là màu trắng phù hợp nhất với gia chủ mệnh Kim. Ngoài ra, gia chủ còn có thể kết hợp với họa tiết màu vàng trên nền trắng vì Hoàng Thổ sinh Kim.

1.10. Chăn ga gối đệm màu tím

Cặp vợ chồng mang mệnh Hỏa rất thích hợp khi dùng chăn ga gối đệm màu tím. Các tông hồng, đỏ, tím không hợp với người mệnh Kim nên vợ chồng mệnh Kim không nên dùng bộ chăn ga màu này.

2. Lưu ý khi chọn chăn gối đệm phù hợp cho cặp vợ chồng mới cưới

Vợ chồng mới cưới cần mua sắm nhiều thứ và một thứ không thể thiếu chính là một bộ chăn ga gối đệm kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã vừa vặn với giường ngủ của hai vợ chồng. Khi chọn mua chăn ga, không phải màu nào cũng là hợp, có một số lưu ý nhỏ để hai vợ chồng chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy có thể cần đến như sau.

2.1. Lựa chọn màu sắc hòa hợp giữa mệnh vợ và chồng

Khi đi mua chăn ga, cả hai vợ chồng nên thống nhất chọn một màu. Nếu hai người cùng mệnh, việc chọn sẽ rất đơn giản. Tuy nhiên, nếu hai vợ chồng khác mệnh, nên lưu ý chọn một màu chăn ga gối đệm theo phong thủy mà cả hai vợ chồng đều hợp, cùng tương sinh, tương trợ để đem lại nhiều may mắn, không nên chọn màu tương khắc với vợ hoặc chồng.

2.2 Chọn màu sắc phù hợp với phòng ngủ

Nên lưu ý tới màu sắc của tường, rèm cửa, bàn ghế hay giường ngủ cho vợ chồng mới cưới để chọn màu chăn ga gối đệm cho hài hòa và phù hợp.

2.2. Phù hợp sở thích

Có thể nói điều quan trọng hơn cả phong thủy trong lựa chọn nội thất chính là sở thích cá nhân. Hai vợ chồng có thể ưu tiên chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy nhưng vẫn là những bộ drap, chăn gối hợp thời trang và có họa tiết hay thiết kế phù hợp với sở thích của mình.

2.3. Giá cả hợp lý

Bạn cần cân nhắc khả năng tài chính khi mua sắm, không nên chạy theo mốt hoặc chi quá nhiều tiền với suy nghĩ “tiền nào của đó”. Hãy thật sáng suốt để mua được một bộ chăn ga ưng ý mà vẫn vừa túi tiền.

2.4. Chất liệu an toàn, êm ái

Chất liệu của nệm và bộ chăn ga quyết định đến giấc ngủ của bạn. Để có một giấc ngủ ngon bên vợ hoặc chồng mình, hãy chọn một bộ chăn ga có chất liệu tốt và an toàn cũng như các loại nệm có thiết kế thông minh giúp sâu giấc, sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Trên đây là những chia sẻ của Blog Useful về việc chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy và hợp mệnh cho hai vợ chồng. Hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn, mong rằng bạn đã chọn được bộ chăn ga phù hợp cho mình!

————————————————–

Ngọc Hạnh Bedding – Hạnh Phúc Bên Bạn

✨ Showroom tại : 541/3 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10. HCM.

☎️ Tel: 077 370 2915

Đang xem: CÁCH CHỌN MÀU CHĂN GA GỐI THEO PHONG THỦY