Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ RUỘT GỐI GÒN TƠ CAO CẤP

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ RUỘT GỐI GÒN TƠ CAO CẤP

Ruột gối gòn tơ cao cấp là gì? Những ưu điểm và công dụng của ruột gối gòn tơ cao cấp

Giữa rất nhiều dòng chất liệu ruột gối trên thị trường, Ngọc Hạnh Bedding đã lựa chọn ruột gối gòn tơ và ruột gối lông vũ là hai dòng sản phẩm hỗ trợ lần đầu ra mắt của mình, để mang đến sự khác biệt và trải nghiệm giấc ngủ trọn vẹn cho khách hàng. Vậy ruột gối gòn tơ cao cấp do chính Ngọc Hạnh sản xuất là gì? Có những ưu điểm cùng công dụng nổi bật nào đáng để sử dụng, hãy cùng tìm hiểu qua nhé.

1. Ruột gối gòn tơ cao cấp Ngọc Hạnh Bedding là gì?

Ruột gối gòn tơ của Ngọc Hạnh được làm từ loại gòn tơ có xơ sợi mảnh vượt trội và tương đương với độ mảnh của sợi tơ tằm tự nhiên, kích thước sợi tính bằng Nano mét, do đó gọi là tơ tằm nhân tạo Nano. Vỏ ruột gối gòn tơ được làm từ 100% tơ tằm nhân tạo thấm hút mồ hôi tốt, cực kì thoáng khí và an toàn cho da.

2. Ưu điểm của ruột gối gòn tơ cao cấp Ngọc Hạnh Bedding:

Trong ruột gối gòn tơ cao cấp của Ngọc Hạnh, do độ mảnh của sợi rất lớn, kích thước Nano nên độ mềm, mịn mượt của sợi rất cao. Các sợi dễ dàng trượt lên nhau tạo nên ruột gối gòn tơ có độ đàn hồi tự nhiên, êm mềm tuyệt đối, và rất ít bị xẹp sau thời gian dài sử dụng.

Gòn tơ nguyên sinh tinh khiết có độ trắng tự nhiên, không ngả màu.

 

 

Ngọc Hạnh tự sản xuất nên ruột gối gòn tơ cao cấp cho 4 độ cao khác nhau cùng 3 kích thước thoải mái cho khách háng lựa chọn theo nhu cầu, tham khảo các kích thước gối TẠI ĐÂY.

Ruột gối gòn tơ tằm Ngọc Hạnh bedding sử dụng các chất liệu cao cấp giúp bảo vệ tốt sức khỏe người sử dụng. Phần ruột gối sử dụng loại gòn tơ cao cấp có độ tơi xốp cao, đảm bảo không bị vón cục hoặc chai cứng sau sau một thời gian sử dụng. Gối có độ đàn hồi cao, ôm sát phần đầu, cổ và vai nên khi nằm nên không gây đau nhức do nằm sai tư thế.

 

3. Các công dụng tuyệt vời của ruột gối gòn tơ cao cấp Ngọc Hạnh Bedding: 

3.1. Ruột gối gòn tơ cao cấp cải thiện giấc ngủ 

Là một dòng sản phẩm ruột gối cao cấp, ruột gối gòn tơ Ngọc Hạnh mang lại cảm giác êm ái, thoải mái nhờ sự đàn hồi bềnh bồng, với 4 độ cao khác nhau thoải mái lựa chọn, khách hàng có thể chọn ruột gối gòn tơ theo độ cao ưa thích hoặc dựa vào tình trạng sức khoẻ của mình, từ đó cải thiện được giấc ngủ mỗi đêm.

 

3.2. Bảo vệ mái tóc khỏi tổn thương 

Thường thì sau mỗi giấc ngủ, mái tóc sẽ rối và xơ hơn vì lực ma sát giữa tóc và gối tạo nên, với chất liệu vải cotton satteen mềm mại cùng ruột là gòn tơ êm ái mịn màn, gối nằm nhà Ngọc Hạnh là người bạn thân thiện với tóc, sẽ không còn sự ma sát với chất liệu thô ráp nữa nhằm cải thiện tình trạng tóc về lâu dài.

3.3. Bảo vệ làn da luôn mịn màng, tránh nếp nhăn và dị ứng 

Không chỉ là tóc, khi ngủ làn da của mỗi người cũng sẽ tiếp xúc rất nhiều với gối. Nếu sử dụng một chiếc gối thô cứng, da mặt của bạn rất dễ bị thô ráp, có khả năng thúc đẩy quá trình lão hóa da nhanh hơn. Do đó, để bảo vệ làn da của mình, ruột gối gòn tơ cao cấp mềm mại từ Mangata chính là lựa chọn thân thiện cho làn da của bạn. Nếu bạn sử dụng thêm chăn ga gối Tencel có nguồn gốc thiên nhiên, chất vải siêu mượt, mát và an toàn cho da nhạy cảm thì sẽ là combo chăn sóc da rất tốt mỗi đêm.

3.4. Ruột gối gòn tơ cao cấp bảo vệ sức khỏe

Ruột gối gòn tơ do chính Ngọc Hạnh sản xuất, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn cho sức khỏe của mình nhé.

Tham khảo ruột gối gòn tơ cao cấp của Ngọc Hạnh Bedding TẠI ĐÂY.

————————————————–

Ngọc Hạnh Bedding – Hạnh Phúc Bên Bạn

✨ Showroom tại : 541/3 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10. HCM.

☎️ Tel: 077 370 2915

Đang xem: NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ RUỘT GỐI GÒN TƠ CAO CẤP