Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

TẦM QUAN TRỌNG CỦA GỐI ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CỦA BẠN

TẦM QUAN TRỌNG CỦA GỐI ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CỦA BẠN

 Khó thở khi nằm ngủ là hiện tượng có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Việc khó thể, nghẹt mũi,… khi nằm không những khiến mất giấc ngủ ngon, gây mệt mỏi, thậm chí là đột quỵ, suy hô hấp ngoài ra khó thở còn chỉ các dấu hiệu của một số bệnh lý tiềm ẩn cần được chữa trị kịp thời 

Một chiếc gối tốt là điều kiện cần thiết để mang đến những giấc ngủ ngon và hỗ trợ tốt hơn cho hô hấp của bạn khi ngủ. Vì thế khi lựa chọn gối phải thật cẩn thận và kỹ lưỡng. Sản phẩm giúp giấc ngủ được ngon và trọn vẹn hơn nhờ khả năng nâng đỡ, tạo sự thoải mái cho vùng cổ và đầu.

Sự đa dạng của các loại gối:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng gối khác nhau. Để phân biệt các loại gối, bạn có thể căn cứ dựa trên chất liệu, công dụng hoặc thiết kế của các sản phẩm. Trong đó, nổi bật có thể kể đến một số loại gối ngủ, gối tựa lưng như:

  • Gối thảo dược: đây là loại gối có sử dụng thêm nguyên liệu là các loại thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm được thiết kế đa dạng, loại gối này được đánh giá là an toàn và có lợi cho sức khỏe, đặc biệt hiệu quả trong hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp hay mệt mỏi,…
  • Gối nước: gối được bơm căng với nước mát ở bên trong, hỗ trợ giữ mát. Bên cạnh đó, đặc trưng của loại gối này còn là khả năng biến đổi hình dạng linh hoạt theo tư thế nằm của người dùng.
  • Gối ruột ép hơi:  là loại ruột gối đã hút hết không khí bên trong làm bằng nguyên liệu gòn tổng hợp và polyester cao cấp, loại ruột gối này vô cùng nhẹ nhàng và mềm mại, phù hợp với tất cả các lứa tuổi, bao gồm cả trẻ nhỏ và đặc biệt là người già hay mất ngủ.thường có giá thành phải chăng, phù hợp với sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Công dụng của gối kê cổ và cách sử dụng đúng cách:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng gối khác nhau. Tuy nhiên, phần lớn mọi người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về các chức năng cũng như cách sử dụng của gối. Cụ thể, một chiếc gối tốt cần có các tính năng sau:

  • Nâng đỡ phần đầu và cổ khi nằm, tạo cảm giác êm ái và thoải mái, giúp người dùng dễ đi vào giấc ngủ sâu , tư thế nằm được chuẩn, hạn chế tình trạng nhức mỏi, khó thở khi thức dậy.
  • Hỗ trợ điều trị và hạn chế các bệnh về cơ, xương khớp hay các bệnh về cột sống.


Chọn gối phù hợp để giấc ngủ ngon và chất lượng.

Để lựa chọn được chiếc gối phù hợp nhất quả là không dễ dàng. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, bạn cũng cần lưu ý một số điểm để gối phát huy được hết tác dụng.

  • Lựa chọn được loại gối phù hợp với nhu cầu thực tế: Tùy vào sở thích, mỗi người sẽ có những yêu cầu riêng. Một trong những tiêu chí mà bạn không thể bỏ qua trong lúc chọn mua đó là tính an toàn, chất liệu, độ mềm mại và độ dày của gối.
  • Tư thế ngủ: đặt gối dưới gáy, cổ, lưng… tùy theo nhu cầu. Riêng với trường hợp kê gối dưới gáy, phần bả vai không nên đè lên gối vì dễ khiến mất cân bằng và gây khó chịu.
  • Giặt và vệ sinh gối định kỳ nhằm loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn bám trên gối.

Độ cao lý tưởng giúp tư thế nằm đạt chuẩn và thoải mái.

Ngọc Hạnh Bedding – cho giấc ngủ hoàn hảo và chất lượng:

Mang sứ mệnh là công ty chuyên về giấc ngủ, Ngọc Hạnh Bedding luôn không ngừng cải tiến và cung ứng ra thị trường nhiều dòng sản phẩm đột phá và tiện ích giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn với giá thành hợp lý.

Hiện nay Ngọc Hạnh Bedding đang cung ứng ra thị trường 2 dòng sản phẩm chính để hỗ trợ tốt cho giấc ngủ của bạn như:

 1. Gối ép chân không: Đây là một sản phẩm chất lượng đáng sử dụng để chăm sóc giấc ngủ cho quý khách hàng. Ruột gối ép hơi được làm từ polyester cao cấp, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp gòn bên trong mềm mại và đàn hồi cực tốt, đặc biệt rất thuận tiện trong khâu vệ sinh. Chất liệu polyester có khả năng chống lại vết bẩn tự nhiên, bạn không cần vệ sinh gối thường xuyên tiện nghi cho những người bận rộn.

2. Gối gòn tơ tằm: Đây cũng là sản phẩm chất lượng phù hợp với các tư thế ngủ và hỗ trợ giảm các triệu chứng bệnh về xương khớp và huyết áp bạn đang gặp phải. Phần ruột gối sử dụng loại gòn tơ cao cấp có độ tơi xốp cao, đảm bảo không bị vón cục hoặc chai cứng sau sau một thời gian sử dụng. Gối có độ đàn hồi cao, ôm sát phần đầu, cổ và vai nên khi nằm nên không gây đau nhức do nằm sai tư thế, không gây kích ứng cho da và ảnh hưởng hệ hô hấp.

Với công nghệ sản xuất tiên tiến và chất liệu thân thiện, có thể nói gối của Ngọc Hạnh Bedding là sản phẩm hoàn hảo dành cho giấc ngủ. Vậy nên còn chần chờ gì nữa mà bạn không sở hữu ngay cho mình người bạn lý tưởng này để đồng hành cùng những giấc ngủ ngon mỗi ngày.

————————————————–

Ngọc Hạnh Bedding – Hạnh Phúc Bên Bạn

✨ Showroom tại : 541/3 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10. HCM.

☎️ Tel: 077 370 2915

Đang xem: TẦM QUAN TRỌNG CỦA GỐI ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CỦA BẠN