Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

LỤA TENCEL CÓ TỐT KHÔNG? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LOẠI VẢI NÀY

LỤA TENCEL CÓ TỐT KHÔNG? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LOẠI VẢI NÀY
Lụa tencel có tốt không? Những điều cần biết về loại vải này

 0

Ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối ngày càng sử dụng nhiều chất liệu rất mới. Nổi bật nhất hiện nay đó chính là chất liệu vải lụa tencel. Liệu đây có phải là chất liệu phù hợp để sản xuất chăn ga gối hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết về loại chất liệu này nhé.

Vải lụa tencel là gì?

Vải tencel được làm từ bột gỗ, đó chính là bột của nhưng cây gỗ thuộc họ Kim sẵn có trong thiên nhiên. Như cây tre, bạch đàn, khuynh diệp, các loại cây thân xốp chứa nhiều cellulo,… Trong quy trình sản xuất vải tencel, bột gỗ cùng các loại nguyên liệu sẽ được nghiền nhỏ nhiều lần để tạo nên độ mịn màng. Sau đó, chúng sẽ được se thành sợt dệt và làm chất liệu chính cho ngành công nghiệp dệt vải.

Lụa tencel có tốt không? Những điều cần biết về loại vải này

Vải tencel an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người, không gây độc hại cho môi trường. Và có thể được tái sử dụng nhiều lần.

Vải lụa tencel có tốt không?

Để biết được vải tencel có tốt không thì chúng ta phải điểm qua những ưu điểm nổi bật của loại vải này nhé.

Lụa tencel có tốt không? Những điều cần biết về loại vải này

Thân thiện với môi trường

Vải tencel có khả năng tự phân hủy trong đất nên không gây hại đến môi trường. Trong quá trình sản xuất ra chất liệu này thì không hề sử dụng bất kỳ một hóa chất phụ gia nào nên rất thân thiện với môi trường.

Các sản phẩm chăn ga gối được làm từ vải tencel có thể vệ sinh, bảo quản rất dễ dàng. Không cần sử dụng đến hóa chất nên đảm bảo thân thiện với môi trường sống của chúng ta.

Khả năng thấm hút tốt

Đây là ưu điểm nổi trội và cũng là điểm cộng khiến loại chất liệu này nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Chất liệu vải này mang đến cảm giác mát lạnh và khả năng thấm hút cực tốt. Nên khi sử dụng những sản phẩm chăn ga gối vải tencel thì mồ hôi và độ ẩm không khí không thể tích tụ trên bề mặt. Mà sẽ bị hút vào trong sợi vải, chuyển hóa nhanh chóng và lan tỏa vào không khí xung quanh. Nhờ đó giúp loại bỏ được cảm giác bí bách, mang đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Phù hợp với mọi loại da

Không những không gây hại đến môi trường, vải tencel còn an toàn tuyệt đối với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Sợi vải tencel đã được loại bỏ các loại vi khuẩn và các tác nhân gây hại tồn tại ở môi trường sống. Vậy nên chúng ta có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng những sản phẩm được làm từ chất liệu này.

Trên đây là những chia sẻ của Ngọc Hạnh Bedding về vải lụa tencel. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Đang xem: LỤA TENCEL CÓ TỐT KHÔNG? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LOẠI VẢI NÀY