Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

GỐI CHO BÉ NÊN MUA Ở ĐÂU ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG?

GỐI CHO BÉ NÊN MUA Ở ĐÂU ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG?
Gối cho bé nên mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

 0

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các vật dụng dành cho bé nói chung cũng như gối cho bé nói riêng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và uy tín. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin có trong bài viết dưới đây để có thể sở hữu được những sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Nên hay không khi cho trẻ sơ sinh nằm gối?

Gối cho bé nên mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Có nên cho trẻ sơ sinh nằm gối hay không? Đây được xem là câu hỏi mà khá nhiều bà mẹ đang thắc mắc. Theo nhiều bác sĩ chuyên khoa Nhi cho biết rằng, trẻ dưới 3 tháng tuổi không nên nằm gối. Vì đây là thời điểm xương cổ cũng như các đốt sống của của bé chưa phát triển cứng cáp. Cũng như phần đầu của bé con khá mềm và nhạy cảm. Việc sử dụng gối sẽ gây ra những ảnh hưởng nguy hiểm đến đầu của bé như móp, méo đầu. Vì vậy các mẹ cần cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định nhé.

Lựa chọn màu sắc gối

Một trong những yếu tố khiến bé cảm thấy thoải mái và ngủ sâu giấc hơn đó chính là màu sắc xung quanh. Vì vậy, khi lựa chọn các vật dụng cho bé, đặc biệt là những chiếc gối. Bạn cần lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng, ví dụ như các màu như xanh, trắng, hồng, …. Không nên lựa chọn các màu sắc quá nóng, quá chói. Ví dụ như màu đen, đỏ, vàng,…Vì đó là những tác nhân gây ảnh hưởng đến mắt của các bé. Việc lựa chọn màu sắc của gối có vai trọng quan trọng trong việc bé có đủ sức khỏe để phát triển một cách toàn diện hay không? Chính vì thế, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn màu sắc gối cho các bé nhé.

Nên lựa chọn địa chỉ nào để mua gối cho bé uy tín?

Gối cho bé nên mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Có thể thấy, hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các vật dụng cũng như gối cho bé. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng mang đến những sản phẩm chất lượng. Vì vậy, khi lựa chọn địa chỉ mua gối uy tín, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Lựa chọn các thương hiệu lớn được sử dụng trong và ngoài nước.
  • Nên kiểm tra tem, nhãn,  mác, giấy bảo hành đúng quy định trước khi lựa chọn sản phẩm
  • Nên vào những cửa hàng, địa chỉ cung cấp chuyên về đồ cho bé.
  • Lựa chọn chất liệu, màu sắc phù hợp với lứa tuổi của các bé.

Trên là những thông tin chúng tôi mang đến nhằm giải đáp những thắc mắc đến với khách hàng. Hi vọng qua bài viết trên, các mẹ sẽ có những lựa chọn đúng đắn về việc lựa chọn các vật dụng cũng như gối cho bé. Chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lóng liên hệ đến Ngọc Hạnh Bedding để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Đang xem: GỐI CHO BÉ NÊN MUA Ở ĐÂU ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG?