Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

LÝ DO BẠN NÊN ĐẦU TƯ CHO PHÒNG NGỦ

LÝ DO BẠN NÊN ĐẦU TƯ CHO PHÒNG NGỦ

Hãy quên đi ý niệm rằng phòng ngủ… chỉ để ngủ! Nó còn mang giá trị nhiều hơn thế mà phải chăng bạn đã không để ý đấy thôi. Ngọc Hạnh sẽ chỉ ra 3 lý do giúp bạn hiểu rằng từng centimet nhỏ trong căn phòng của bạn, từng món đồ trang trí, đồ gia dụng đều xứng đáng được đầu tư!

1. Đầu tư cho phòng ngủ là đầu tư cho sức khỏe

Bạn có biết chúng ta dành 1/3 cuộc đời mình cho giấc ngủ? Giấc ngủ giữ một vai trò quan trọng trong đời sống thể chất lẫn tinh thần của mỗi người, vừa giúp tái tạo tế bào cơ thể, thanh lọc bộ não vừa giảm stress và đào thải lo âu. Tuy nhiên, để có một giấc ngủ ngon đồng nghĩa với việc bạn cần có một không gian đủ thư thái, thoải mái “ru” bạn vào những cơn mơ.

Một căn phòng ngủ dù đẹp đến đâu nhưng nếu quá sặc sỡ, đồ trang trí mang hoạ tiết thị giác mạnh sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động của não bộ, tạo sự hưng phấn lớn dẫn đến cơ thể bạn không thể nghỉ ngơi hoàn toàn. Hay “ngụ” trong một căn phòng thiếu đi khoảng trống không gian cũng dễ đẩy bạn vào sự bất tiện, không thoải mái trong sinh hoạt và gây mất cân bằng tinh thần.

Vì vậy một căn phòng đảm bảo về diện tích và màu sắc chú trọng vào các tông hài hoà, dịu nhẹ là tất cả những gì bạn cần cho một không gian nghỉ ngơi, thư giãn cuối ngày.

2. Phòng ngủ nâng niu những giá trị tinh thần

Phòng ngủ ngoài bảo chứng cho sức khoẻ còn giữ vai trò là “nguồn sống” cho cả ngôi nhà. Nếu ai hỏi nơi đâu lưu giữ nhiều “dấu vết” của bạn nhất, câu trả lời chắc chắn là phòng ngủ. Đó là nơi để lại mọi kí tích của bạn, là nơi của sự riêng tư duy nhất, là nơi đón bạn trở về sau cơn mệt mỏi để rồi trở ra với tất cả sự sảng khoái và vỗ về bạn qua bao muộn phiền. Phòng ngủ nâng niu từng cảm xúc và trở thành chiếc hộp cất giữ mọi hoạt động lớn nhỏ của bạn như thế.

 

Đừng để “nguồn sống” của bạn trở nên buồn tẻ, trơ trọi mà dành cho nó sự quan tâm, chăm sóc đúng cách. Đổi “gió” không gian phòng ốc bằng một chút điểm xuyến trang trí hay đồ gia dụng phù hợp sẽ tạo cảm giác tươi mới đồng thời cũng góp phần làm tốt hơn tâm trạng của bản thân.

3. Nơi bạn trở về là chính mình 

Bước vào phòng ngủ, nơi đầu tiên đập vào mắt bạn không gì khác ngoài chiếc giường. Giường ngủ vừa là “trái tim” của căn phòng vừa là điểm nhấn nói lên gu thẩm mỹ và tính cách riêng biệt của mỗi người. Lẽ đó, hãy đầu tư xứng đáng cho chiếc giường của mình!

Một bộ drap giường chuẩn gu cá nhân, lại hợp không gian phòng ốc là những gì Ngọc Hạnh Bedding sẽ mang đến cho bạn. Với mẫu mã đa dạng từ đơn sắc tối giản, hoạt tiết trẻ trung, trang nhã đến hình khối mạnh mẽ, cá tính, các sản phẩm tại Ngọc Hạnh hứa hẹn khiến bạn mãn nhãn và hài lòng từ ánh nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, được gia công đặc biệt từ chất liệu vải cotton 90% với ưu điểm hút ẩm tốt, mỗi chiếc chăn, vỏ drap, vỏ gối của Ngọc Hạnh đều mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát tối đa khi sử dụng. Đồng thời, đặc tính về độ bền, dễ giặt, mau khô còn là điểm cộng dành cho những vị khách bận rộn thời hiện đại.

Có thể nói, chỉ với 3 lý do trên, việc dốc hầu bao đầu tư cho phòng ngủ chưa bao giờ là lãng phí. Nếu trước đây bạn đã vô tình bỏ quên thì bây giờ hãy bắt tay tân trang ngay cho không gian nghỉ ngơi của bản thân. Và để Ngọc Hạnh Bedding giúp bạn từ chi tiết nhỏ nhặt nhất: Lựa chọn một bộ chăn, ga gối thời thượng và êm ái cho một giấc ngủ sâu nhé!

————————————————–

Ngọc Hạnh Bedding – Hạnh Phúc Bên Bạn

✨ Showroom tại : 541/3 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10. HCM.

☎️ Tel: 077 370 2915

Đang xem: LÝ DO BẠN NÊN ĐẦU TƯ CHO PHÒNG NGỦ