Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

BẢO VỆ LÀN DA CỦA BẠN BẰNG CHĂN GỐI

BẢO VỆ LÀN DA CỦA BẠN BẰNG CHĂN GỐI

Chọn vỏ chăn ga gối  – Các loại chăn ga gối Cotton

Cotton từ lâu luôn được xem là một chất liệu phổ biến và được nhiều người ưa chuộng chọn may chăn, ga và gối cho bản thân cũng như gia đình. Tuy nhiên, vải cotton nguyên chất thường có bề mặt khô ráp. Chính điều này tạo sự khó chịu, không mang đến cảm giác thoải mái khi ngủ.

Tuy nhiên, chất liệu cotton cũng là một chất liệu vô cùng thân thiện với làn da cho nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên của chúng, vì thế cotton 100% với cách xử lý riêng biệt có thể là một sự lựa chon tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Có hai loại vải cotton được sử dụng rộng rãi và thân thiện với người dùng cũng như môi trường sống là cotton poly và cotton satin.

Cotton Satin 

Cotton satin thực chất là vải cotton 100% nhưng cách dệt và định hình mật độ sợi chỉ theo kiểu satin. Vì vậy nên vải cotton satin được xem là sự hòa trộn hoàn hảo giữa độ thoáng khí, mềm mại của cotton và độ láng bóng của satin tạo nên một  loại vải vừa mềm mịn vừa bền và thấm hút mồ hôi tốt. Rất phù hợp chọn làm chọn vỏ chăn ga gối.

Nhờ những đặc tính vượt trội trên nên cotton satin khi được sử dụng làm chất liệu cho các loại chăn, ga và gối thường tạo sự thoải mái trọn vẹn nhất cho người sử dụng. Bên cạnh tính thông thoáng mồ hôi, tránh tiềm ẩn nấm mốc, vi khuẩn thì bề mặt láng mịn của cotton satin sẽ tránh gây tổn thương cho da mặt trong quá trình tiếp xúc, tạo cảm giác dịu nhẹ trong suốt giấc ngủ.

Chọn vỏ gối là các loại vải lụa

Một cứu cánh giúp da tránh được các chứng viêm da do tiếp xúc với bề mặt chăn, ga sần sùi chính là chất liệu lụa bóng mịn. Mặc dù giá thành khá cao so với mặt bằng chung nhưng vải lụa sẽ mang đến những ưu điểm vượt trội, tốt cho sức khỏe và làn da phụ nữ. Vỏ gối bằng lụa không chỉ không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của làn da, mà còn hỗ trợ giúp da hấp thụ trọn vẹn nhất những dưỡng chất trong các loại kem dưỡng da vào ban đêm.

Tương tự như cotton, vải lụa cũng có các loại tổng hợp như: lụa tencel hoặc lụa satin. Nhưng giá thành lại cao hơn vì chất lượng mang nhiều đặc tính vượt trội để làm vỏ gối trong nhà.

Vỏ chăn ga gối từ Tencel

Giống lụa nhưng không phải lụa

Tencel là loại vải được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên nên có những đặc điểm hoàn toàn khác biệt. Mặc dù có một vài đặc tính tương tự như cotton nhưng tencel lại có riêng những ưu điểm như không xuất hiện bụi vải như cotton, không bị co rút sợi và không nhăn trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy vải tencel là một sự lựa chọn tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe và bảo vệ giấc ngủ.

 

Những tính năng mà vải tencel mang lại còn cực kỳ tốt cho làn da của chị em phụ nữ. Có thể kể đến như khả năng hút ẩm tốt, tránh tình trạng mồ hôi và các loại kem dưỡng bị mắc kẹt và bí bách trên bề mặt gối. Đồng thời, chăn ga gối Tencel rất phù hợp với những làn da nhạy cảm vì tính năng lọc sạch vi khuẩn từ trong chính môi trường sống.

Lụa Satin được ưu ái chọn làm vỏ gối ( lụa tơ tằm )

Tương tự như cotton satin, lụa satin cũng chứa đựng trọn vẹn những tính năng ưu việt mà satin mang lại cho giấc ngủ của người dùng. Không chỉ dừng lại ở đó, sự kết hợp giữa satin và lụa còn mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho làn da khi tiếp xúc, và mang đến làn da sự thư giãn tuyệt đối và độ sạch sẽ nhất định. Ngoài độ bóng và mịn màng đặc trưng, lụa satin còn được dệt từ một loại sợ tơ tằm cao cấp nên rất thoáng mồ hôi và tránh được tình trạng tích điện trong thời tiết se lạnh.

Tạp chí thời trang nổi tiếng của Mỹ Harper’s Bazaar đã chỉ ra những công dụng tuyệt vời của chất liệu lụa đối với làn da như ngăn ngừa nếp nhăn, tránh viêm da do ma sát (so với những chất liệu thông thường) và đẩy nhanh quá trình hydrat hóa (cấp nước) cho tế bào da. Cotton hay lụa đều là những loại vải thích hợp để sử dụng may ga và vỏ gối, và mỗi loại đều có những đặc tính phù hợp với làn da của chị em phụ nữ.

Cần tư vấn thêm về sản phẩm, chất liệu, cũng như sự tư vấn về chăn ga gối nệm, hãy liện hệ ngay với chúng tôi. Ngọc Hạnh Bedding chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp chăn ga gối chuẩn khách sạn 4-5 sao cao cấp cho tất cả khách hàng.

————————————————–

Ngọc Hạnh Bedding – Hạnh Phúc Bên Bạn

✨ Showroom tại : 541/3 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10. HCM.

☎️ Tel: 077 370 2915

Đang xem: BẢO VỆ LÀN DA CỦA BẠN BẰNG CHĂN GỐI