Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

NÊN THAY MỚI CHĂN GA GỐI BAO LÂU MỘT LẦN

NÊN THAY MỚI CHĂN GA GỐI BAO LÂU MỘT LẦN

Đã bao lâu bạn chưa thay chăn ga gối và ruột gối mới cho gia đình mình? Bạn có cảm nhận được mùi hôi và các vệt ố vàng trên ruột gối và đệm không? Để đảm bảo sức khỏe khi sử dụng hằng ngày, tránh khỏi nấm mốc, vi khuẩn từ việc dùng chăn ga gối đệm, ruột gối bẩn, lâu năm, chúng ta nên định kỳ giặt hoặc thay mới để ngủ ngon hơn bạn nhé. Hãy cùng Ngọc Hạnh Bedding tham khảo bài viết dưới đây để biết thời gian thay chăn ga gối đệm và ruột gối nhé.

1. Bao lâu bạn chưa thay chăn ga gối đệm và ruột gối?

Theo như thống kê hiện nay, có đến 80% người dùng đã quên việc thay chăn ga gốiruột gối định kỳ, chính điều này ảnh lớn đến giấc ngủ, cũng như sức khỏe lâu dài. Tùy vào từng gia đình mà việc thay mới chăn ga gốiruột gối cũng khác nhau, nhưng nhìn chung: đệm có tuổi thọ tầm 5 – 10 năm, bộ chăn ga gối có thể dùng tầm 3 – 4 năm, ruột gối tầm 6 tháng đến 1 năm.

2. Khi nào nên thay chăn ga gối đệm và ruột gối?

Khi bạn nhìn thấy những dấu hiệu, hình ảnh sau, đây chính là tín hiệu bạn nên thay mới chăn ga gối đệm, ruột gối cho gia đình ngay:

– Đệm không còn cảm giác êm, nằm có cảm giác bị võng lưng, hay đau nhức khi ngủ dậy. Thấy xuất hiện những vết mốc, bẩn, đệm có mùi hôi. Với những dấu hiệu này cho thấy bạn nên thay đệm mới cho gia đình.
– Bộ chăn ga gối nên thay mới khi thấy màu sắc chăn ga gối không còn như trước, sờn vải, xù lông thô ráp, có những vết ố bẩn, hay rách. Đắp chăn cảm thấy ngứa ngáy khó chịu. Nên giặt và thay chăn ga gối mỗi tuần 1 lần để đảm bảo vệ sinh hoặc bạn có thể thay mới nếu đã thấy quá cũ. Tham khảo thêm cách giặt và bảo quản chăn ga gối nhé.

Tại Ngọc Hạnh có các dòng chăn ga gối có nguồn gốc thiên nhiên, đảm bảo an toàn sức khoẻ và có tính kháng khuẩn cao TẠI ĐÂY, từ chăn ga gối Tencel mát rượi, Cotton Hàn Quốc êm ái đến chăn ga gối Microfiber vừa nhẹ vừa mát sẽ khiến bạn hài lòng ngay lần đầu sử dụng.

– Với ruột gối nằm hay ruột gối ôm, khi bạn thấy ruột gối đã quá mềm, xẹp, nhiều vết ố vàng, mùi hôi, kiểm tra gối bằng cách gấp đôi lại mà gối không tự bung ra bình thường hoặc trở lại nguyên ban đầu thì đây là lúc bạn cần thay một ruột gối mới.

 

Đặc biệt, để tránh phát sinh và là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn, nấm mốc hập thụ qua da chết, dầu, mồ hôi hay các tế bào chết bởi da đầu, cơ thể, nên vệ sinh ruột gối thường xuyên. Với ruột gối gòn tơ và ruột gối lông vũ cao cấp chuẩn khách sạn 5 sao của Ngọc Hạnh trực tiếp sản xuất, được may từ vải cotton satin dày dặn thoáng khí thấm hút mồ hôi tốt, đường may chắc chắn, bạn có thể bỏ vào máy giặt để vệ sinh mà không lo hư hỏng, gòn tơ và lông vũ nhân tạo có độ bền cao không lo xẹp hay vón cục, hỗ trợ giấc ngủ mỗi đêm. Tham khảo và mua sắm ruột gối TẠI ĐÂY bạn nhé.

————————————————–

Ngọc Hạnh Bedding – Hạnh Phúc Bên Bạn

✨ Showroom tại : 541/3 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10. HCM.

☎️ Tel: 077 370 2915

Đang xem: NÊN THAY MỚI CHĂN GA GỐI BAO LÂU MỘT LẦN