Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Hướng dẫn sử dụng ruột gối ép hơi đúng cách

Hướng dẫn sử dụng ruột gối ép hơi đúng cách

Ruột gối ép hơi là dòng sản phẩm vô cùng tiện lợi. Nó còn đem đến sự tuyệt vời cho sức khỏe của bạn, mang đến cho bạn và gia đình một giấc ngủ say nồng. Tuy nhiên sử dụng gối hơi như thế nào cho đúng cách? Hãy cùng tìm hiểu nào?

Đặc điểm nổi bật của chiếc gối hơi

Ruột gối ép hơi cực kỳ mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Giặt nhanh khô, cực kỳ êm ái và mềm mại. Đặc biệt sản phẩm này không bị xẹp mà vẫn giữ nguyên hình dạng ban đầu dù bạn đã sử dụng một thời gian dài. Với các tính năng nâng đỡ cho cột sống, tạo tư thế thoải mái và khoa học cho giấc ngủ, Gối ép hơi sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời mang lại cho bạn giấc ngủ ngon nhất mỗi đêm.

Gối ép hơi là vật dụng thật sự cần thiết cho bạn

Hướng dẫn sử dụng ruột gối ép hơi đúng cách

Gối ép hơi rất có ích cho sức khỏe của chúng ta

Chắc chắn ai cũng lo lắng về vấn đề sức khỏe của mình. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, uể oải khiến bạn không còn sức lực. Nếu ngủ trên chiếc gối không phù hợp thì ngày hôm sau bạn không thể khỏe mạnh để làm việc. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người khẳng định rằng giấc ngủ rất quan trọng, nếu muốn một giấc ngủ trọn vẹn thì đừng quên trang bị một chiếc gối ép hơi cho phòng ngủ của bạn.

Hướng dẫn sử dụng ruột gối ép hơi đúng cách

Sau khi nhận gối về bạn hãy lấy sản phẩm ra khỏi bao để tránh tình trạng túi bị ép hơi lâu ngày, sẽ không tốt cho phần bông ở bên trong. Vỗ sản phẩm theo hướng trên, dưới, trái, phải sau đó dùng tay đập vào gối thì gối sẽ phồng nhanh hơn và phục hồi lại hình dáng ban đầu.

Hướng dẫn sử dụng ruột gối ép hơi đúng cách

Hướng dẫn sử dụng ruột gối ép hơi đúng cách

Gối cũng giống như một người bạn của chúng ta, nên hãy thay áo cho gối thường xuyên nhé. Mỗi lần thay áo hãy dùng tay đè và vỗ vào gối thật mạnh. Để đẩy không khí và bụi tích tụ lâu ngày trong đó. Sau khi mở bao bì gối hơi, vỗ đều vào gối để tạo dáng cho gối hoặc để vài phút cho gối tự phồng. Làm việc này thường xuyên không những giúp gối luôn sạch sẽ. Mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của gối, giúp gối luôn mềm và mịn màng. 

Ngọc Hạnh Bedding là nơi chuyên sản xuất và cung cấp ruột gối ép hơi cao cấp, chất lượng tốt nhất. Hãy đến với Ngọc Hạnh Bedding để tham khảo thêm về sản phẩm. Và sở hữu cho mình những chiếc gối hơi tốt nhất nhé!

Đang xem: Hướng dẫn sử dụng ruột gối ép hơi đúng cách