Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Lười thay chăn ga gối và những hậu quả khó tránh

Lười thay chăn ga gối và những hậu quả khó tránh

Ai cũng biết rằng để đảm bảo sức khỏe tốt, thì chúng ta nên vệ sinh chăn ga gối thường xuyên. Hậu quả của việc lâu ngày không giặt chăn ga gối chính là điểm lý tưởng. Để các loại vi khuẩn và nấm mốc gây hại phát triển. Cùng điểm mặt những hậu quả khôn lường, từ việc lười thay chăn ga gối. Để có biện pháp khắc phục kịp thời trước khi mọi việc trở nên nghiêm trọng nhé! 

Lười thay chăn ga gối sẽ làm cho giấc ngủ bị ảnh hưởng

Lười thay chăn ga gối và những hậu quả khó tránh

Lười thay chăn ga sẽ làm cho giấc ngủ bị ảnh hưởng

Khi bạn nằm trên giường với bộ chăn ga gối đã quá bẩn, hoặc xuất hiện những vết ố vàng. Đây là hậu quả của việc không vệ sinh chăn ga gối thường xuyên, nó sẽ khiến bạn gặp nhiều phiền phức. Giấc ngủ không được trọn vẹn. Việc mất ngủ sẽ để lại vô vàn những hậu quả. Sẽ làm cho tâm trạng của bạn nặng nề, làn da tái sạm, não bộ bị ảnh hưởng,…

Lười thay chăn ga gối có nguy cơ mắc các bệnh gây hại cho sức khỏe 

Hằng ngày tiếp xúc với chăn ga không vệ sinh thường xuyên. Sẽ có nguy cơ phải đối mặt với các căn bệnh là điều không thể tránh khỏi.

Bệnh ngoài da

Những bệnh ngoài da như dị ứng, mẩn ngứa luôn thường trực. Các căn bệnh này càng dễ phát ở những người có làn da nhạy cảm, và cơ địa dễ bị dị ứng. Nếu để lâu ngày sẽ dẫn đến những bệnh như nấm da, viêm da hoặc có nguy cơ bị nhiễm trùng da.

Bệnh về đường hô hấp

Bụi bẩn tích tụ trong chăn ga lâu ngày không vệ sinh. Sẽ gây ra những căn bệnh về đường hô hấp. Dẫn đến dễ mắc bệnh viêm phế quản.

Một số lưu ý khi thay chăn ga gối cho phòng ngủ

Lười thay chăn ga gối và những hậu quả khó tránh

Một số lưu ý khi thay chăn ga cho phòng ngủ

Bộ chăn ga luôn ẩn chứa vô vàn những hiểm họa về sức khỏe, nếu như việc vệ sinh không được coi trọng. Vậy có những cách nào để giúp chăn ga của bạn sạch sẽ và an toàn nhất?

  • Chọn mua nhiều bộ chăn ga để thay thế khi giặt giũ.
  • Nên chú ý thời hạn sử dụng của bộ chăn ga, và thay thế bằng sản phẩm mới khi đến hạn.
  • Làm thoáng khí phòng ngủ, mở cửa sổ để mỗi ngày đều có ánh nắng. Sẽ hạn chế rất nhiều những vi khuẩn do phòng ẩm mốc.
  • Áp dụng chế độ vệ sinh chăn ga thường xuyên, để giảm thiểu những tác hại về sức khỏe. 

Trên đây chúng tôi đã giúp các bạn, hiểu rõ những tác hại của việc lười thay chăn ga. Ngọc Hạnh Bedding khuyên bạn nên mua mới nếu chăn ga của bạn đã quá lâu và cũ, để phòng tránh những bệnh đáng tiếc xảy ra. Nếu có nhu cầu các bạn hãy ghé ngochanh.vn để tìm hiểu về sản phẩm chăn ga chất lượng nhất nhé. 

Đang xem: Lười thay chăn ga gối và những hậu quả khó tránh