Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Hướng dẫn vệ sinh bộ chăn ga gối

Hướng dẫn vệ sinh bộ chăn ga gối

Bộ chăn ga gối là một vật dụng cần thiết của mỗi gia đinh. Bộ chăn ga gối tiếp xúc trực tiếp với làn da chúng ta hàng ngày. Vì vậy, chúng ta cần thường xuyên vệ sinh bộ chăn ga gối để đảm bảo sức khỏe. Đồng thời, mang lại giấc ngủ sâu và thoải mái. Nhưng bạn đã biết cách vệ sinh bộ chăn ga gối đúng cách hay chưa? Bài viết này sẽ hướng dẫn vệ sinh bộ chăn ga gối sạch như mới nhưng vẫn đảm bảo độ bền của sản phẩm.

 

 

Lý do cần vệ sinh chăn ga gối thường xuyên

Chăn ga gối nệm nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ là nơi trú ẩn của nhiều vi khuẩn gây hại. Điều này sẽ gây hại trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta. Vì vậy, bạn cần vệ sinh bộ chăn ga gối thường xuyên. Bộ chăn ga gối đảm bảo vệ sinh không những đảm bảo sức khỏe mà còn mang lại giấc ngủ sâu và thoải mái.

 

Bao lâu vệ sinh bộ chăn ga gối 1 lần

Vỏ chăn và vỏ gối tiếp xúc trực tiếp với làn da chúng ta hàng ngày nên chúng ta cần vệ sinh 1 tuần / 1 lần để đảm bảo vệ sinh. Ruột gối và ruột chăn chúng ta cần vệ sinh 1 năm / 1 lần. Tuy nhiên, chúng ta cần thường xuyên phơi ruột chăn và ruột gối dưới ánh nắng mặt trời để tiêu diệt vi khuẩn. Nếu bạn thường xuyên vệ sinh với tần suất này, bộ chăn ga gối sẽ luôn đảm bảo vệ sinh và giữ được độ bền của sản phẩm.

 

Hướng dẫn vệ sinh bộ chăn ga gối

Phân loại bộ chăn ga gối

Bạn không nên giặt bộ chăn ga gối chung với quần áo hàng ngày mà nên phân loại riêng ra để dễ vệ sinh. Bạn nên tách phần vỏ chăn, vỏ gối khỏi phần ruột chăn, ruột gối. Bạn cũng nên phân loại theo màu sắc, không nên giặt màu đậm chung với màu nhạt để tránh bị loang màu. Sau khi phân loại chúng ta mới vệ sinh để đảm bảo độ bền của sản phẩm.

 

Vệ sinh vỏ chăn, vỏ gối

Bạn nên lộn ngược mặt trái của sản phẩm để vệ sinh. Không nên dùng hóa chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh vỏ chăn và vỏ gối. Điều này sẽ khiến làn da chúng ta dễ bị kích ứng. Đồng thời, độ bền sản phẩm sẽ giảm. Tùy từng chất liệu mà bạn sẽ có những lưu ý khác nhau khi vệ sinh. Đa phần bạn nên giặt tay thay vì giặt máy để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Nếu bạn giặt máy bạn nên chọn chế độ giặt nhẹ nhàng. Bạn cũng nên dùng nước xả vải để bộ chăn ga gối luôn thơm.

 

Vệ sinh chăn ga gối bằng máy giặt

Như đã chia sẻ ở trên, nếu bạn vệ sinh bằng máy bạn nên lựa chọn chế độ nhẹ nhàng phù hợp với chất liệu của sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý kích thước của máy giặt. Nếu máy giặt nhỏ bạn nên chia nhỏ ra để giặt. Không nên dồn nhiều đồ vào máy để tránh vệ sinh không sạch.

 

Phơi chăn ga gối đúng cách

Bạn nên xem thời tiết trước khi vệ sinh chăn ga gối. Nên phơi bộ chăn ga gối dưới ánh nắng mặt trời để tiêu diệt những vi khuẩn có hại. Nên phơi nơi khô ráo và thoáng mát. Như vậy, bộ chăn ga gối của bạn sẽ luôn đảm bảo chất lượng và sạch như mới.

 

Bài viết trên đây đã hướng dẫn vệ sinh bộ chăn ga gối đảm bảo chất lượng. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

You are going to

There are many different parts that make up an essay and you need to understand how each part

This makes it

In actuality, some online tools that offer grade papers and other academic works are licensed by prestigious academic institutions and employers affordable-papers.net including APA (American Psychological Association) and MLA (American Library Association).

easy for you to achieve your livelihood goals without placing in a great deal of time and energy.

relates to the others.

want to make sure that it is something that you feel comfortable writing about.

Đang xem: Hướng dẫn vệ sinh bộ chăn ga gối