Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty.

  • Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Điều kiện bảo hành sản phẩm:

  • Chế độ bảo hành chỉ áp dụng đối với những trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất và theo quy định bảo hành của từng loại sản phẩm.
  • Tùy theo hiện trạng của sản phẩm sau khi được nhân viên kỹ thuật của NGỌC HẠNH BEDDING kiểm tra và xác nhận, NGỌC HẠNH BEDDING sẽ quyết định việc bảo hành, sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới cho Khách hàng.

Những trường hợp không được bảo hành:

NGỌC HẠNH BEDDING không thực hiện bảo hành trong các trường hợp:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không nằm trong danh sách hàng có bảo hành.
  • Mất Phiếu bảo hành và mã sản phẩm đóng trên nệm bị tẩy xóa, cào rách không thể đọc được thông tin.
  • Mã số sản phẩm không trùng khớp với mã số sản phẩm trên Phiếu bảo hành.
  • Sử dụng sản phẩm sai mục đích.
  • Sản phẩm không được sử dụng và bảo quản theo đúng Hướng dẫn sử dụng được khuyến cáo bởi NGỌC HẠNH BEDDING.
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc khách hàng tự ý sửa chữa thay đổi kích thước sản phẩm.
  • Sản phẩm bị làm dơ bẩn, ố vàng trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn…

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.